Hiđ nýja landslag

Ég upplifi oft ákveđna tilfinningu ţegar ég kem heim til Íslands eftir veru í fjarlćgum og ólíkum löndum. Um leiđ og ég geng út af Leifsstöđ og viđ mér blasir fjallasýnin finn ég yfirleitt hvernig slaknar á einhverju innra međ mér - ég er kominn heim, heim í eitthvađ kunnuglegt landslag sem samsvarar "landslagi" innra međ mér. Ég finn fyrir sambćrilegri tilfinningu í dag gagnvart ţví samfélagi sem var hér á landi fyrir ekki svo löngu. Ţetta samfélag var orđiđ mér framandi og í dag finnst mér ég kominn heim í kunnuglegra "landslag". Hér er ţrátt fyrir allt ađ komast á samfélag međ ađeins meira jafnrćđi og jöfnuđi, nćr ţví sem var og sem á betur viđ í svona fámennu landi. Laun hinna nýju bankastjóra eru t.d. eitthvađ sem ég get skiliđ og haft skođun á og jafnvel hneykslast yfir - ţćr upphćđir sem viđgengust áđur ... mađur klórađi sér bara í hausnum yfir ţeim, tengdi ekki viđ ţćr. Ţetta er kannski dýru verđi keypt, en vel ţess virđi. 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Er alveg sammála ţessu međ landslagiđ, ţađ innra og afslöppunina. Furđulegt er ţađ finnst mér.

Eygló (IP-tala skráđ) 3.11.2008 kl. 20:44

2 identicon

Já - ég tek heils hugar undir ţessa fćrslu.

Ég hef horft hjálparlaus á hvernig landiđ mitt hefur týnt sér í einhverju kviksyndi yfirborđsmennsku og grćđgi - og svo all skyndilega eru 'menn ársins' horfnir, milljarđar horfnir, heimilin eitt feilspor frá gjaldţroti.

 ... og daglega koma upp ábendingar um ađ stjórnvöldin - fulltrúar fólksins - virtust vera međ í partýinu.

Veraldarálfurinn (IP-tala skráđ) 10.11.2008 kl. 00:09

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Kjartan Jónsson
Kjartan Jónsson
Höfundur starfar við íslenskukennslu og þýðingar. Auk þess stundar hann ýmis félagsstörf, sjá multikulti.is

Nýjustu myndir

  • DSC00594
  • DSCN2508
  • ...img_0395
  • ...dsc02790
  • ...dsc02765

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 10195

Annađ

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband